Những rủi ro nào trong quá trình trồng cây Gỗ Gụ đã được Tập Đoàn Better Globe nghiên cứu và lên kế hoạch phòng ngừa?

⚠️ CÂY CÓ THỂ BỊ CHÁY
Do cây được trồng theo mô hình đồn điền, có người trông coi, khoảng cách hợp lý giữa các cây trồng nên việc bị cháy và bắt lửa sẽ được hạn chế tối đa.
⚠️ CÂY CÓ THỂ BỊ CÔN TRÙNG, SÂU, BỆNH VÀ NẤM TẤN CÔNG
Do các cây giống sau này được tiến hành nhân giống vô tính trong phòng thí nghiệm trước khi thực hiện trồng trên thực địa nên việc kháng côn trùng, sâu, bệnh vầ nấm được đảm bảo ngay từ đầu. Từ tỉ lệ cây chết 40% đã giảm xuống từ 0 – 20% trong 5 năm trở lại đây.
⚠️ CÂY SẼ PHÁT TRIỂN ĐƯỢC Ở KHU VỰC KHÔ HẠN VÀ BÁN KHÔ HẠN VỚI LƯỢNG MƯA TỐI THIỂU CHỨ?
Cây Gỗ Gụ Mukau là loại cây bản địa của Kenya, đặc biệt thích hợp để trồng ở khu vực khô hạn và bán khô hạn với lượng mưa tối thiểu nên việc thiếu nước tưới là không cần phải lo lắng. Đặc biệt là Better Globe có đội ngũ kỹ sư luôn theo dõi sát quá trình phát triển cây.
⚠️ TÌNH HÌNH CHÍNH TRỊ Ở CÁC NƯỚC CHÂU PHI?
Tình hình chính trị ở các nước Đông Phi, đặc biệt là Kenya, Uganda, Tanzania rất ổn định trong 30 năm trở lại đây, đặc biệt là các chính phủ được xây dựng theo các chuẩn mực Anh quốc nên có thể đảm bảo nền dân chủ tại đây rất tốt. Các vấn đề chính trị tại những quốc gia này được xử lý thông qua đối thoại tại Quốc hội chứ không phải bằng vũ lực.
⚠️ TÍNH AN TOÀN CỦA CÁC HỢP ĐỒNG ĐẤT ĐAI?
Những hợp đồng thuê đất của Better Globe được đảm bảo trong thời gian 45 năm và có thể gia hạn. Do đó đảm bảo việc trồng, phát triển, thu hoạch và tái xuất của Better Globe có thể được diễn ra liên tục.
⚠️ NẾU SỰ PHÁT TRIỂN DỰ KIẾN CỦA CÂY THẤT BẠI
Công ty có chính sách dự trù cho cây được bán bằng việc trồng 2 cây cho mỗi cây bán ra. Điều này đảm bảo luôn có nguồn cây thanh toán cho khách hàng trong tương lại. Trong điều kiện cây không phát triển đủ kích thước khai thác thì công ty có thể chờ thêm một thời gian và dùng lượng cây dự trữ nước đó để thanh toán cho khách hàng khi đến hạn.
⚠️ TRƯỜNG HỢP XẤU NHẤT THÌ SAO?
Trong trường hợp xấu nhất với “các cây cho mua sắm”, công ty vẫn có thể nhận được tiền từ hợp đồng tín dụng cacbon cho cây, từ 5 đến 10 Euro, đủ để khách hàng nhận lại được tiền của họ đã bỏ ra.
Better Globe cũng đã thực hiện tất cả các đánh giá rủi ro quan trọng để làm cho ý tưởng kinh doanh này trở nên an toàn nhất có thể.
—–
Nếu thực sự quan tâm đến việc làm cho toàn cầu trở nên tốt đẹp hơn, bạn có thể tham khảo thông tin dự án tại:
???? Fanpage: Better Globe Việt Nam
☎️ Mr. Huân: 0938 119 189

Leave a Reply

Your email address will not be published.

???? Nhận Sách Miễn Phí

Tìm hiểu thêm về dự án qua sách Kinh Doanh Vì Cộng Đồng - Con Đường Toàn Cầu Tốt Đẹp Hơn  
NHẬN SÁCH