MỘT MÓN QUÀ KHÔNG THỂ BỎ QUA VÀO 8/3 NÀY

Chúc phái đẹp có một ngày 8/3 thật ý nghĩa và thật hạnh phúc. Mong rằng bạn sẽ luôn xinh đẹp, rạng rỡ và nhận được lời yêu thương từ những người bên cạnh mình, tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ.

Tháng 3 này sẽ không còn đặc sắc nếu mất đi ngày 8. Ngày 8 cũng sẽ chỉ là một ngày bình thường nếu như không phải nằm trong tháng 3. Cũng như thế giới này sẽ không còn niềm hạnh phúc và ý nghĩa khi thiếu hình dáng người phụ nữ. Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là ngày để tôn vinh và dành sự quan tâm, yêu thương, trân trọng đến những người phụ nữ xung quanh chúng ta.

Bạn đã có những dự định gì dành cho người thân, người bên cạnh mình vào ngày đặc biệt này chưa? Đây là dịp để chúng ta thể hiện sự quan tâm của mình đối với họ. Nếu như thường ngày bạn chẳng bao giờ nói những lời ngọt ngào với mẹ thì hãy thử bày tỏ lòng mình vào ngày này, sự ngọt ngày ấy có thể tăng lên gấp đôi đấy! Bên cạnh những tâm tư, những nguyện ước, những lời chúc tốt đẹp nhất dành cho mẹ, cho vợ, cho bạn bè hay những người phụ nữ gần bên, bạn cũng đừng quên dành cho họ những món quà ý nghĩa. Có thể những món quà tuy nhỏ nhưng với tấm lòng của bạn sẽ mang lại cho họ niềm vui, niềm hạnh phúc to lớn.

Bật mí với bạn một món quà tặng có giá trị vào dịp 8/3 này đồng thời góp phần nhỏ bảo vệ môi trường !!

Dự án trồng cây độc đáo của Better Globe là chương trình tiết kiệm tài chính bền vững, uy tín, nhân văn mà Better Globe muốn dành cho tất cả mọi người trên thế giới với lợi nhuận gấp 10 lần sau 15 năm.

Trees4Saving là sản phẩm đầu tư tiết kiệm thông qua dự án trồng cây của Better Globe tại Châu Phi, theo đó Khách hàng mua gói đầu tư cây gỗ Gụ bản địa (Mahogany Mukau) để đối tác của Better Globe Việt Nam là Better Globe Forestry (BGF) tại Kenya trồng và chăm sóc, sau 15 năm đến tuổi cây trưởng thành.

Theo đó, bạn mua 8 Euro/1 cây Gỗ Gụ (Mukau) được trồng tại châu Phi. Sau 15 năm, Better Globe sẽ mua lại số cây của bạn với giá 80 Euro/1 cây. Số tiền này gấp 10 lần tiền mua ban đầu hoặc bằng 16,59% lãi suất hằng năm.

Với mỗi cây bạn mua, bạn đã góp phần:

  • Cải thiện môi trường
  • Xóa đói giảm nghèo tại Châu Phi
  • Cung cấp nước sạch sinh hoạt
  • Xây dựng trường học

Việc mua cây không chỉ đơn thuần là một gói đầu tư mang về lợi nhuận cao 16,59%/năm mà nó còn là một món quà với những giá trị như trên. Là một món quà rất thích hợp để tặng những người xung quanh chúng ta. Bạn có thể tặng những giá trị đẹp này cho những người “đẹp” mà bạn muốn. Món quà cũng giống như một quyển “sổ tiết kiệm” nhưng ý nghĩa mà bạn cũng có thể dành tặng cho mẹ, cho vợ hay cho người thân bên cạnh bạn vào ngày đặc biệt Quốc tế Phụ nữ  8/3 này.

Cách thức đặt mua:

 

Leave a Reply

Your email address will not be published.

???? Nhận Sách Miễn Phí

Tìm hiểu thêm về dự án qua sách Kinh Doanh Vì Cộng Đồng - Con Đường Toàn Cầu Tốt Đẹp Hơn  
NHẬN SÁCH