[CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT] – KINH DOANH TRÊN TÍN DỤNG CARBON (CARBON CREDIT)

Nhận thức về sự nóng lên toàn cầu và các vấn đề môi trường, nhiều công ty trên khắp thế giới đang hướng tới mục tiêu “KHÔNG CACBON” bằng cách đền bù lượng khí thải mà họ phải chịu trách nhiệm, như là một cách để nhận lãnh trách nhiệm xã hội với môi trường toàn cầu. Một trong những cách thức đền bù lượng khí thải đó là mua #TÍN_DỤNG_CACBON.
???? Ví dụ: Công ty A mỗi năm được phép phát thải 10 tấn CO2 ra thị trường, tuy nhiên do nhu cầu sản xuất, công ty A muốn vượt quá hạn mức này thì có thể bỏ tiền ra để mua thêm tín dụng Carbon.
—–
???? Better Globe cung cấp một thỏa thuận kinh doanh có lợi nhuận thực sự khi các công ty đang đền bù lượng khí thải CO2 của họ.
???? Ví dụ: Theo tính toán, mỗi năm công ty ABC thải ra 1.000 tấn CO2 trong quá trình sản xuất. Để đền bù lượng khí thải cacbon trong một năm, họ mua 2.000 cây với giá 8€/cây, viện chi họ trả 16.000€ cho 1.000 tấn. Công ty ABC sẽ nhận được giấy chứng nhận chứng minh rằng họ là “KHÔNG CACBON” trong năm đó và chính thức sở hữu 2.000 cây Better Globe (1 tấn CO2 = 2 cây). Better Globe sẽ mua lại những cây này với giá 160.000€ vào năm thứ 15, hoặc gấp mười lần số tiền được sử dụng để mua các khoản tín dụng cacbon. Đây là một thỏa thuận kinh doanh tuyệt vời “một mũi tên trúng 2 đích”, vừa đền bù được lượng khí thải vừa nhận được giá trị sinh lời từ việc mua cây của Better Globe.
—–
⁉️ BẠN NHẬN ĐƯỢC GÌ KHI MUA TÍN DỤNG CARBON THÔNG QUA DỰ ÁN TRỒNG CÂY CỦA BETTER GLOBE
???? Giấy chứng nhận “Không Carbon”
???? Giá trị sinh lời từ việc mua cây
???? Lượng khách hàng tiềm năng luôn ủng hộ những doanh nghiệp có sản phẩm “Không Carbon”
???? Lan tỏa sự thay đổi về tư suy sống xanh của bạn đến với nhiều người
Better Globe tin rằng nhiều khách hàng trong tương lai sẽ yêu cầu các công ty mà họ mua hàng là các doanh nghiệp “Không Carbon”, tuân thủ ở mức cao hơn so với đối thủ cạnh tranh của họ.
???? Đã có rất nhiều doanh nghiệp bắt đầu thực hiện các chính sách “Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp” (CSR), còn bạn thì sao?
—–
Nếu thực sự quan tâm đến việc làm cho toàn cầu trở nên tốt đẹp hơn, bạn có thể tham khảo thông tin dự án tại:
???? Fanpage: Better Globe Việt Nam
☎️ Hotline: 0961896658

Leave a Reply

Your email address will not be published.

???? Nhận Sách Miễn Phí

Tìm hiểu thêm về dự án qua sách Kinh Doanh Vì Cộng Đồng - Con Đường Toàn Cầu Tốt Đẹp Hơn  
NHẬN SÁCH