CÁC GIỐNG CÂY NGẮN NGÀY CỦA DỰ ÁN TRỒNG CÂY CỦA BETTER GLOBE

BGF chủ yếu trồng cây lấy gỗ bền vững. Những cây này tạo ra doanh thu sau 15 – 20 năm, khi chúng được thu hoạch và chế biến thành các sản phẩm gỗ cứng. Công ty cũng trồng các loài cây nông nghiệp ngắn ngày để bảo vệ hoặc tương tác với các cây khác (mô hình nông – lâm kết hợp). Chiến lược này góp phần vào sự phát triển tối ưu của tất cả các cây, đồng thời tạo ra lợi nhuận hằng năm cho các hoạt động của BGF.
???? MORINGA – CHÙM NGÂY, MỘT LOẠI CÂY THUỐC
Vì khả năng chịu hạn tốt nên Moringa rất phù hợp với danh mục cây BGF. Lá của loại cây này có giá trị dinh dưỡng cao, có thể được thu hoạch 1 năm/lần. Trái cây và dầu chiết xuất là những mặt hàng đang được săn lùng và có thể khai thác thương mại.
BGF đang trong quá trình tung ra một phiên bản mới và tốt cho sức khỏe của loại siêu thực phẩm này. Vì vậy, hãy quan tâm đến từ khóa “Equator Moringa” – một loại siêu thực phẩm hữu cơ để tiêu thụ hàng ngày.
???? ACACIA SENEGAL – LOẠI CÂY CAO SU
Đây là giống cây được BGF trồng để tạo ra doanh thu hàng năm cho khách hàng trồng cây. Chỉ sau 4 năm, có thể thu hoạch nhựa cứng của cây có tên là keo arabic. Bằng cách tinh chế nhựa cây và sau đó bán ra thị trường, những cây này có thể mang lại thu nhập trong nhiều năm.
Nhựa cây, keo arabic, hay còn gọi là keo cao su, là một sản phẩm với nhiều ứng dụng trong công nghiệp và thương mại. Trong ngành công nghiệp thực phẩm, keo arabic hiển thị là E414 trên nhãn thực phẩm.
???? MỘT VÀI LOẠI CÂY KHÁC CỦA BGF
– Các cây thuộc giống xoài được trồng để thu hoạch trái bán.
– Cây phi lao thường được trồng làm chắn gió xung quanh đồn điền.
– Cây Neem được trồng để làm thuốc diệt khuẩn sinh học
Better Globe tin rằng mình sẽ tạo ra sự khác biệt lớn trong khu vực khô hạn và bán khô hạn vốn sẽ là hoàn toàn xứng đáng làm.
???? Trồng cây chắc chắn có nhiều lợi thế cho con người, cộng đồng và hành tinh chúng ta đang sống, và là một chủ trương rất đáng kinh doanh cũng như rất có lợi nhuận.
—–
Nếu thực sự quan tâm đến việc làm cho toàn cầu trở nên tốt đẹp hơn, bạn có thể tham khảo thông tin dự án tại:
???? Fanpage: Better Globe Việt Nam
☎️ Hotline: 0961896658

Leave a Reply

Your email address will not be published.

???? Nhận Sách Miễn Phí

Tìm hiểu thêm về dự án qua sách Kinh Doanh Vì Cộng Đồng - Con Đường Toàn Cầu Tốt Đẹp Hơn  
NHẬN SÁCH