[GÓC TẶNG SÁCH] KINH DOANH VÌ CỘNG ĐỒNG – CON ĐƯỜNG TOÀN CẦU TỐT ĐẸP HƠN – Tác giả Trine Emilia Kvale

“Nếu bạn cho người ta một con cá trong một ngày, họ sẽ có thức ăn trong một ngày; nhưng nếu bạn dạy họ cách câu cá, họ sẽ có cá ăn mãi mãi”. Nếu từ thiện được đưa ra dựa trên việc cho một con cá trong một ngày, thì nó bị lãng phí vì không có tính bền vững.

Ở đây, chúng tôi không mở ra cuộc tranh luận về việc tiền từ thiện bị sử dụng sai cách, không hiệu quả hay các chương trình viện trợ đã thất bại. Chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn cuốn sách “Kinh Doanh Vì Cộng Đồng – Con Đường Toàn Cầu Tốt Đẹp Hơn” của Trine Emilia Kvale.

Quyển sách này tập trung vào việc nên sử dụng số tiền viện trợ theo cách nào để mang tính bền vững, dài hạn. Hy vọng điều này sẽ khiến một số người nghĩ đến, thảo luận, và xem xét hệ thống mà họ đang điều hành; giúp họ thấy rằng tiền của họ đang được chuyển qua các dự án mang tính bền vững và không chỉ được trao đi như một món bố thí.

Chúng tôi gọi cách của chúng tôi là mang đến sự trợ giúp cho người nghèo: “Con đường Toàn cầu tốt đẹp hơn”.

Đã có rất nhiều cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp… thực hiện viện trợ thông qua “The Better Globe way” – Con đường Toàn cầu tốt đẹp hơn với sự kiểm soát và hoàn toàn minh bạch.

Một hệ thống từ thiện cần phải mang tính bền vững. Vậy làm thế nào để bạn bắt đầu một hệ thống bền vững?

Thông qua quyển sách này, bạn sẽ hiểu hơn về cách thức mà Better Globe đang làm vì cộng đồng – cho cần câu thay vì cho cá.

???? Cmt/inbox vào fanpage để được #nhận_sách_miễn_phí nhé!

—–
Nếu thực sự quan tâm đến việc làm cho toàn cầu trở nên tốt đẹp hơn, bạn có thể tham khảo thông tin dự án tại:
???? Fanpage: Better Globe Việt Nam
☎️ Hotline: 096 189 66 58

Leave a Reply

Your email address will not be published.

???? Nhận Sách Miễn Phí

Tìm hiểu thêm về dự án qua sách Kinh Doanh Vì Cộng Đồng - Con Đường Toàn Cầu Tốt Đẹp Hơn  
NHẬN SÁCH