PHƯƠNG PHÁP TIẾP CẬN TỪ BA HƯỚNG VỚI MỤC TIÊU XÓA ĐÓI GIẢM NGHÈO CỦA BETTER GLOBE

1. TRỒNG CÂY (https://betterglobe.vn/) – Tạo nên sự thay đổi thật sự đối với môi trường, ngăn cản một phần sự nóng lên của Trái Đất
Better Globe tập trung vào việc trồng cây quy mô lớn ở Đông Phi – khu vực khô hạn và bán khô hạn, nơi chỉ có lượng mưa 200-500mm/năm, hầu như không có gì khác mọc lên.
Trái ngược với các công ty lâm nghiệp khác, không cạnh tranh với những loại cây sản xuất lương thực, Better Globe trồng nhiều loại cây khác nhau cho các mục đích khác nhau: gỗ, gôm Ả rập, trái cây, các loại dược phẩm và rất nhiều sản phẩm khác.
Ngoài ra, chúng tôi có những chuyên gia giỏi nhất về lĩnh vực tìm kiếm, dành dụm và áp dụng các phương pháp tận dụng nước bền vững, phục vụ cho các hoạt động trồng cây hiệu quả.
—–
2. TÀI CHÍNH VI MÔ CHO NÔNG NGHIỆP – Phương thức hỗ trợ thoát nghèo
Có đến khoảng 70-80% người dân châu Phi là những người nông dân tự cung tự cấp chỉ sống với mức dưới 1-2 đô la Mỹ một ngày. Để xóa đói giảm nghèo ở châu Phi, chúng ta phải giúp đỡ những người nông dân nghèo kiếm được nhiều tiền hơn cho chính họ.
Better Globe cung cấp các khoản vây nhỏ cho nông dân – những người sở hữu đất đai manh mún trong các vùng đệm xung quanh các đồn điền, họ không có tiền để mua hạt giống, nước, thiết bị canh tác chất lượng, giáo dục canh tác nông nghiệp hiện đại và quan trọng hơn là không có thị trường cho sản phẩm của họ.
Better Globe phân bổ các “quỹ tài chính vi mô” cho nông dân nghèo, nơi họ có thể vay khoản tiền cần thiết để trồng cây, chăn nuôi và tăng thu nhập.
—–
3. GIÁO DỤC TRẺ EM – Chìa khóa cho sự thay đổi và nâng cao chất lượng cuộc sống
Theo Viện thống kê của UNESCO, giáo dục là một công cụ thiết yếu để chống lại đói nghèo và tham nhũng. Đó là lý mà Better Globe hợp tác với Tổ chức Child Africa International – Tổ chức được trao giải là Tổ chức phi chính phủ tốt nhất trong lĩnh vực giáo dục vào năm 2014.
Một phần lợi nhuận từ việc kinh doanh của Better Globe được dùng hỗ trợ công việc của Tổ chức Child Africa để cải tạo, xây dựng trường học, mua sách vở, trả học phí, tiền ăn… cho các trẻ em nghèo. Vì vậy, khi bạn mua gói đầu tư cây là bạn đã đang đồng hành cùng Better Globe tham gia vào việc cải thiện giáo dục cho trẻ em ở những vùng khó khăn như thế này.
Tại các trường học, trẻ em được học về “tính trung thực và tính chính trực” như một môn học ở trường. Bởi sau tất cả, họ là những nhà lãnh đạo tương lai của châu Phi có thể giúp chấm dứt tình trạng nghèo cùng cực.
Giáo dục đã được chứng minh là cách tốt nhất để tạo ra sự thay đổi xã hội trong các lĩnh vực mà Better Globe hoạt động.
—–
Nếu thực sự quan tâm đến việc làm cho toàn cầu trở nên tốt đẹp hơn, bạn có thể tham khảo thông tin dự án tại:
???? Fanpage: Better Globe Việt Nam
☎️ Hotline: 0961896658

Leave a Reply

Your email address will not be published.

???? Nhận Sách Miễn Phí

Tìm hiểu thêm về dự án qua sách Kinh Doanh Vì Cộng Đồng - Con Đường Toàn Cầu Tốt Đẹp Hơn  
NHẬN SÁCH