KINH DOANH VÌ CỘNG ĐỒNG – CON ĐƯỜNG TOÀN CẦU TỐT ĐẸP HƠN

Đây chính là tựa sách mà Trine Emilia Kvale dành nhiều tâm huyết để chấp bút. Cuốn sách này giúp bạn hình dung một cách cụ thể về dự án “Kinh doanh vì cộng đồng” của Better Globe.
???? Bạn hoàn toàn có thể nhận sách miễn phí bằng cách để lại #comment bên dưới bài viết hoặc #inbox cho page.
—–
Bà Trine Emilia Kvale – Tổng Giám đốc điều hành Better Globe tại Việt Nam, có cơ duyên làm việc với ông Rino Solberg và tìm hiểu về dự án “Kinh doanh vì cộng đồng” rất nhân văn mà ông và cộng sự đã khởi xướng.
Bà Trine Emilia Kvale nhận thấy, dự án kinh doanh vì cộng đồng của ông Rino Solberg đã góp phần xóa đói giảm nghèo cho hàng triệu người dân, nhất là trẻ em tại các vùng ở châu Phi, châu Âu, châu Á… và góp phần phủ xanh nhiều cùng đất trên hành tinh này, cải thiện môi trường sinh thái xanh sạch cho toàn thế giới.
Bà suy nghĩ về Việt Nam, quê hương bà, nơi có cơ hội tốt để thực hiện ước mơ của mình. Và đó là lý do Better Globe Việt Nam ra đời với một niềm cảm hứng, hy vọng mãnh liệt của bà và cộng sự rằng sẽ đóng góp những điều có ích cho cộng đồng với nửa cuộc đời còn lại của bà.
—–
Hoạt động kinh doanh chính của Better Globe là trồng cây gỗ Gụ Mukau. Tất cả những cây được mua đều có giấy chứng nhận và mua bảo hiểm. Sau thời gian 15 năm khi cây đủ tuổi khai thác, Better Globe sẽ hoàn trả tiền mua cây cho người mua gấp 10 lần so với giá trị mua cây ban đầu.
Mặt khác, Better Globe cũng có kế hoạch tiếp cận hàng triệu trẻ em với thông điệp “Bingwa (Nhà vô địch)” về chống tham nhũng. Thông qua “Phong trào Bingwa”, Better Globe sẽ đưa“sự trung thực và liêm khiết” vào chương trình giảng dạy của trường học ở nhiều nước. Better Globe sẽ giáo dục trẻ em không chấp nhận tham nhũng khi chúng lớn lên.
“Và tôi biết, đó là một hành trình đầy gian nan, lâu dài, bền vững mà tôi phải là người đặt những viên gạch đầu tiên.” – Trine Emilia Kvale.
???? Để biết thêm về dự án, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được cuốn sách này hoàn toàn miễn phí nhé!
—–
Nếu thực sự quan tâm đến việc làm cho toàn cầu trở nên tốt đẹp hơn, bạn có thể tham khảo thông tin dự án tại:
???? Fanpage: Better Globe Việt Nam
☎️ Mr. Huân: 0938 119 189

Leave a Reply

Your email address will not be published.

???? Nhận Sách Miễn Phí

Tìm hiểu thêm về dự án qua sách Kinh Doanh Vì Cộng Đồng - Con Đường Toàn Cầu Tốt Đẹp Hơn  
NHẬN SÁCH