HÀNH TRÌNH XÓA ĐÓI GIẢM NGHÈO BẮT ĐẦU TỪ MỘT ĐỨA TRẺ – TREES4CHILDVIETNAM

TREES4CHILD VIỆT NAM – tổ chức viện trợ trẻ em đã hoạt động từ năm 2017 để giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam.
Người sáng lập của tổ chức này là bà TRINE EMILIA KVALE – một nữ doanh nhân Việt kiều Na Uy thành đạt và mong muốn hiện thực hóa ước mơ của mình. Chính trong nhiều chuyến đi đến Việt Nam, cô bắt đầu hình dung ra tầm nhìn của mình về việc giúp đỡ trẻ em nghèo.
???? Tại Trees4Child Việt Nam, TrineK có thể làm việc với những gì gần gũi nhất với mình, mang đến cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn chìa khóa dẫn đến một tương lai tươi sáng hơn thông qua giáo dục.
???? Xây dựng trường học.
???? Hỗ trợ thực phẩm, quần áo, thuốc men, học phí…
???? Định hướng nghề nghiệp.
???? Giáo dục trẻ về tầm quan trọng của cây xanh.
???? Dạy cho trẻ những điều mà chúng không được học nhiều ở các trường như suy nghĩ tích cực, sáng tạo, sự trung thực, liêm chính, sự tự tin, lòng tự trọng…
#Better_Globe hợp tác với Trees4Child Việt Nam để tài trợ cho quỹ bằng cách trích lợi nhuận từ việc mua cây của bạn thông qua dự án.
Trees4Child Việt Nam vẫn là một tổ chức nhỏ, nhưng chúng tôi có những mục tiêu tuyệt vời và cần rất nhiều sự hỗ trợ để tạo ra sự khác biệt lớn cho hàng triệu trẻ em Việt Nam.
???? Bạn có thể truy cập vào website www.trees4childvietnam.vn và xem liệu bạn có thể tìm thấy thứ gì đó mà bạn đủ quan tâm để hỗ trợ không.
—–
Nếu thực sự quan tâm đến việc làm cho toàn cầu trở nên tốt đẹp hơn, bạn có thể tham khảo thông tin dự án tại:
???? Fanpage: Better Globe Việt Nam
☎️ Hotline: 096 189 66 58

Leave a Reply

Your email address will not be published.

???? Nhận Sách Miễn Phí

Tìm hiểu thêm về dự án qua sách Kinh Doanh Vì Cộng Đồng - Con Đường Toàn Cầu Tốt Đẹp Hơn  
NHẬN SÁCH