Đóng góp cho một thế giới tốt đẹp hơn trong khi vừa làm việc thiện và vừa kiếm tiền cùng lúc!

Mục tiêu dài hạn của BGF là giảm nghèo đói và tham nhũng ở Châu Phi thông qua hoạt động kinh doanh vì cộng đồng và trồng cây trên diện rộng ở các khu vực khô hạn và bán khô hạn.

Bằng việc xây dựng đồn điền trồng cây, Better Globe mong muốn:

???? TẠO VIỆC LÀM CHO NGƯỜI DÂN ĐỊA PHƯƠNG
Các đồn điền cây của chúng tôi tạo ra công ăn việc làm cho người dân địa phương ở những khu vực có tỷ lệ thất nghiệp rất cao. Chúng tôi hiện có vài trăm nhân viên dưới nhiều hình thức khác nhau.
???? CÓ NƯỚC CHO SINH HOẠT VÀ TƯỚI TIÊU
Vấn đề lớn nhất là thiếu nước. Better Globe hỗ trợ cung cấp nước theo nhiều cách khác nhau, từ khoan giếng đến hệ thống thu gom nước.
???? XÂY DỰNG TRƯỜNG HỌC
Chúng tôi xây mới hoặc cải tạo các trường học hiện có, kết hợp với các đồn điền, để tạo cơ hội cho trẻ em đến trường và xây dựng một tương lai mới cho chúng.
???? TÁC ĐỘNG TÍCH CỰC ĐẾN KHÍ HẬU, MÔI TRƯỜNG
Cây cối trên các đồn điền của chúng tôi góp phần vào việc cô lập carbon dioxide từ khí quyển chống lại quá trình sa mạc hóa và giảm xói mòn đất.
???? CHIA SẺ LỢI NHUẬN TỪ VIỆC KINH DOANH
Cây cối của chúng ta sẽ mang lại lợi nhuận, ví dụ, dưới dạng trái cây, hạt, cao su, và đặc biệt là gỗ. Chúng tôi chia sẻ lợi nhuận từ việc bán các sản phẩm này.
???? Vì các vấn đề đói nghèo, thiếu giáo dục, phá rừng, biến đổi khí hậu là rất lớn, chúng tôi cần sự giúp đỡ của hàng chục nghìn người muốn góp phần xây dựng một thế giới tốt đẹp hơn. Không ai có thể tự làm mọi thứ, nhưng cùng nhau, chúng ta sẽ làm được những điều thật sự to lớn. Ngay cả khi bạn chỉ mua 1 cây/tháng, ít thôi nhưng đều đặn, bạn và chúng tôi sẽ thật sự làm nên điều khác biệt!
—–
Nếu thực sự quan tâm đến việc làm cho toàn cầu trở nên tốt đẹp hơn, bạn có thể tham khảo thông tin dự án tại:
???? Fanpage: Better Globe Việt Nam
☎️ Mr. Huân: 0938 119 189

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

???? Nhận Sách Miễn Phí

Tìm hiểu thêm về dự án qua sách Kinh Doanh Vì Cộng Đồng - Con Đường Toàn Cầu Tốt Đẹp Hơn  
NHẬN SÁCH