ĐÂU LÀ YẾU TỐ THÀNH CÔNG CỦA BETTER GLOBE?

Chúng tôi kết hợp các chiến lược khác nhau về tác động xã hội vào một mô hình kinh doanh hiệu quả. Thông qua dự án, Better Globe hy vọng:

???? Giúp người dân địa phương tồn tại mà không phụ thuộc vào viện trợ – Better Globe tin vào việc dạy mọi người cách câu cá hơn là cho họ cá.

???? Trồng cây – biến những vùng đất khô cằn và bạc màu thành những khu sản xuất và xanh tốt nhằm cải thiện môi trường địa phương, chống lại biến đổi khí hậu, xói mòn và đồng thời mang lại lợi nhuận tài chính.

???? Cung cấp nguồn tài chính vi mô – Bằng cách cung cấp các khoản vay nhỏ cho nông dân nghèo ở châu Phi, chúng tôi khơi dậy tinh thần kinh doanh của họ, giúp họ tự nhận ra sự tự tôn, giá trị bản thân và khả năng tăng thu nhập nhằm giúp họ thoát nghèo vĩnh viễn.

???? Cung cấp nước – Vấn đề lớn nhất là thiếu nước. Better Globe hỗ trợ cung cấp nước theo nhiều cách khác nhau, từ khoan giếng đến hệ thống thu gom nước.

???? Hỗ trợ giáo dục – Cách tốt nhất để giúp mọi người thay đổi hoàn cảnh của họ là thông qua giáo dục. Với mỗi gói quyên góp được bán, một phần được dùng để tài trợ cho việc xây dựng và cải tạo trường học.

???? Sự cộng tác – Không ai tự mình có thể đạt được điều gì đó tầm cỡ như vậy. Sự hợp tác của bạn là chìa khóa thành công của chúng tôi.

???? Chia sẻ doanh thu – Để tài trợ cho việc kinh doanh, Better Globe cần sự giúp đỡ của bạn. Đổi lại, bạn nhận được một phần lợi nhuận đáng kể sau 15 năm. Doanh thu đến từ việc nông lâm kết hợp và trồng cây ở những vùng đất khô hạn và bán khô hạn.

Tầm nhìn và mục tiêu dài hạn của Better Globe là giảm nghèo đói và tham nhũng ở Châu Phi. Nghèo đói và tham nhũng là hai hạn chế quan trọng nhất khiến Châu Phi không thể thực sự hưng thịnh.

???? Với sự giúp đỡ của những người như bạn, chúng tôi có thể tạo ra sự khác biệt lâu dài cho cả cộng đồng nông dân trồng trọt ở Châu Phi và toàn thế giới nói chung.

Nếu thực sự quan tâm đến việc làm cho toàn cầu trở nên tốt đẹp hơn, bạn có thể tham khảo thông tin dự án tại:

???? Fanpage: Better Globe Việt Nam
☎️ Hotline: 096 189 66 58

Leave a Reply

Your email address will not be published.

???? Nhận Sách Miễn Phí

Tìm hiểu thêm về dự án qua sách Kinh Doanh Vì Cộng Đồng - Con Đường Toàn Cầu Tốt Đẹp Hơn  
NHẬN SÁCH