CUỘC TRÒ CHUYỆN NGẮN VỚI RINO SOLBERG & JEAN-PAUL DEPRINS NGÀY 15/11/2020

Jean-Paul rất lấy làm tiếc vì không có chuyến đi nào dành cho khách hàng mua cây diễn ra trong năm 2020 vì tình hình dịch Covid-19. Covid-19 đã gây ra cuộc khủng hoảng lớn trên toàn thế giới tuy nhiên lại không ảnh hưởng nhiều đến dự án trồng cây của Better Globe vì chúng tôi đã quen với việc ứng phó với mọi khó khăn, bất ngờ… xảy đến tại vùng đất đầy cằn cỗi ở châu Phi.
Qua cuộc trò chuyện ngắn, Rino và Jean-Paul chia sẻ:
???? Sự thay đổi tích cực của môi trường, cuộc sống của người dân ở châu Phi khi họ trồng cây.
???? Những việc đã làm, đang làm và dự định trong tương lai như các khoản vay tín dụng, nhân giống cây trồng trong phòng thí nghiệm, giá trị kinh tế mà cây Moringa – Chùm ngây, một loại cây thuốc mang lại…
???? Sự phát triển của cây cối, chế biến sản phẩm từ gỗ như đồ nội thất…
???? Kế hoạch hoàn trả tiền sau 10-15 năm tới cho người mua cây với giả thuyết tình hình lạm phát, đồng euro mất giá

#Rino_Solberg là Chủ tịch Hội đồng quản trị của Better Globe Group (BGF).
Rino thành lập “Tổ chức trợ giúp trẻ em Solberg” cùng với vợ của mình vào năm 1991. Đây một tổ chức phi lợi nhuận nổi tiếng ở Uganda. Rino và Julie mỗi ngày tiếp xúc nhiều hơn với các vấn đề đói nghèo, tham nhũng và tội phạm, họ đã có ý tưởng về cách chống lại những thách thức này một cách hiệu quả.
Vào năm 2004, họ bắt đầu dự án trồng cây ở khu vực sa mạc và bán sa mạc châu Phi, nơi mà chưa có một công ty lâm nghiệp nào thành lập. Rino tin rằng loại hình kinh doanh vì cộng đồng này là cách làm hiệu quả để chống lại đói nghèo, tham nhũng và tội phạm ở Đông Phi.
—–
#Jean_Paul_Deprins đã làm việc với BGF kể từ khi công ty được thành lập tại Kenya vào năm 2004. Jean-Paul trước đây là Giám đốc điều hành của Total Quality Management Leadership Ltd. tại Nairobi, Kenya. Với kinh nghiệm lâu năm về phát triển và kiểm soát chất lượng trong ngành công nghiệp Kenya, ông rất quen thuộc với tất cả các cấp trong xã hội Kenya.
Jean-Paul là một người kiên nhẫn, đồng cảm và là một nhà lãnh đạo kinh doanh rất giàu kinh nghiệm trong các mối quan hệ xã hội. Kinh nghiệm của anh ấy là cần thiết để kinh doanh ở một quốc gia như Kenya, nơi các kỹ năng xã hội, tính chính trực và quyết tâm là những thuộc tính quan trọng. Nếu không có những nguyên tắc và phẩm chất này, người ta rất dễ sa ngã trước những cám dỗ của hối lộ. Đối với BGF, vấn đề chính sách là không bao giờ nhận hoặc tham gia hối lộ. Jean-Paul là người đàn ông có thể quản lý một cách an toàn một thế giới kinh doanh nơi hối lộ đang là một thách thức không ngừng.
—–
Nếu thực sự quan tâm đến việc làm cho toàn cầu trở nên tốt đẹp hơn, bạn có thể tham khảo thông tin dự án tại:
???? Fanpage: Better Globe Việt Nam
☎️ Hotline: 096 189 66 58

Leave a Reply

Your email address will not be published.

???? Nhận Sách Miễn Phí

Tìm hiểu thêm về dự án qua sách Kinh Doanh Vì Cộng Đồng - Con Đường Toàn Cầu Tốt Đẹp Hơn  
NHẬN SÁCH