CUNG CẤP TÀI CHÍNH VI MÔ – Cách mà Better Globe đang làm để giúp người dân tạo ra thu nhập và gia tăng lợi ích xã hội

Có đến khoảng 70-80% người dân châu Phi là những người nông dân tự cung tự cấp chỉ sống với mức dưới 1-2 đô la Mỹ một ngày. Nếu chúng ta muốn xóa đói giảm nghèo ở châu Phi, chúng ta phải giúp đỡ những người nông dân nghèo kiếm được nhiều tiền hơn cho chính họ.

Bất kỳ nơi nào mà Better Globe có đồn điền trồng cây thì đều có những người nông dân sở hữu đất đai manh mún trong các vùng đệm xung quanh các đồn điền, họ không có tiền để mua hạt giống, nước, thiết bị canh tác chất lượng, giáo dục canh tác nông nghiệp hiện đại và quan trọng hơn là không có thị trường cho sản phẩm của họ.

Vì vậy Better Globe cung cấp các khoản vay nhỏ cho những nông dân ở các khu vực khác nhau nơi công ty đang trồng cây. Better Globe sẽ phân bổ các “quỹ tài chính vi mô” cho nông dân nghèo, nơi họ có thể vay khoản tiền cần thiết để trồng nhiều cây trồng hơn và tăng thu nhập.

Điều này sẽ được thực hiện với sự hợp tác của các ngân hàng tài chính vi mô nổi tiếng ở mỗi quốc gia mà chúng tôi hoạt động và được kết hợp trong một “kế hoạch người sản xuất nông nghiệp theo hợp đồng”, nơi mà người dân tại chỗ nhận được đất và sự giúp đỡ từ đầu đến cuối tại các nông trại sở hữu quy mô nhỏ của họ, để họ có thể trở thành những cá nhân tự sống được.

Ngoài ra, các khoản vay cũng cho phép người dân mua các yếu phẩm như đồ gia dụng, công cụ, quần áo, chăn nuôi… Ví dụ người dân sử dụng khoản vay để mua vài con dê về nuôi để bán lấy thịt, sữa hoặc sinh sản nhân thêm giống. Điều này tạo ra nguồn thu nhập cho họ.

Bên cạnh đó, chúng tôi còn dạy cho người dân những kiến thức về tài chính để họ có trách nhiệm hơn với các khoản vay, tự chủ, tăng tính ổn định và độc lập tài chính.

Tìm hiểu thêm tại đây: https://betterglobe.vn/tai-chinh-vi-mo/
—–
Nếu thực sự quan tâm đến việc làm cho toàn cầu trở nên tốt đẹp hơn, bạn có thể tham khảo thông tin dự án tại:
???? Fanpage: Better Globe Việt Nam
☎️ Hotline: 096 189 66 58

Leave a Reply

Your email address will not be published.

???? Nhận Sách Miễn Phí

Tìm hiểu thêm về dự án qua sách Kinh Doanh Vì Cộng Đồng - Con Đường Toàn Cầu Tốt Đẹp Hơn  
NHẬN SÁCH