BỎ TÚI” BÍ QUYẾT MUA SẮM THÔNG MINH CÙNG TREES4SHOPPING

#Trees4Shopping là trang tiếp thị liên kết đến các sàn Thương mại điện tử (TMĐT) nổi tiếng như #Tiki.vn, #Shopee.vn, #Lazada.vn, #Sendo.vn… được vận hành bởi dự án trồng cây độc đáo Better Globe Việt Nam.
—–
⁉️ TẠI SAO BẠN NÊN MUA HÀNG TRÊN SÀN TMĐT THÔNG QUA TREES4SHOPPING?
???? Mua trực tiếp với giá không đổi tại link: https://trees4shopping.com.vn/
???? Trồng cây miễn phí: T4S nhận được hoa hồng giới thiệu từ các sàn TMĐT và dùng khoản hoa hồng này (>80%) để trồng cây thông qua dự án đầu tư cây độc đáo của Better Globe. Link: https://betterglobe.vn/
???? Đóng góp cho trẻ em nghèo Việt Nam – những đứa trẻ sẽ được thụ hưởng khoản đầu từ cây (gấp 10 lần giá trị ban đầu) thông qua quỹ Trees4ChildVietNam. Link: https://trees4childvietnam.vn/
—–
???? Ý tưởng Trees4Shopping của dự án nhằm mục đích tìm ra những cách sáng tạo mới để cấp tiền tài trợ cho kế hoạch trồng cây quy mô lớn ở châu Phi nhằm chống lại nghèo đói, dựa trên tinh thần kinh doanh vì cộng đồng thay vì chỉ đơn thuần làm từ thiện.
⚠️ Hiện tại Better Globe cũng đang tìm kiếm các đối tác có mục tiêu gia tăng lợi nhuận trong kinh doanh và đóng góp cho cộng đồng cùng thực hiện ý tưởng kinh doanh này.
—–
Nếu thực sự quan tâm đến việc làm cho toàn cầu trở nên tốt đẹp hơn, bạn có thể tham khảo thông tin dự án tại:
???? Fanpage: Better Globe Việt Nam
☎️ Hotline: 096 189 66 58

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

???? Nhận Sách Miễn Phí

Tìm hiểu thêm về dự án qua sách Kinh Doanh Vì Cộng Đồng - Con Đường Toàn Cầu Tốt Đẹp Hơn  
NHẬN SÁCH