BẠN NGHĨ GÌ VỀ THẺ MUA SẮM TREES4SHOPPING!?

THẺ MUA SẮM TREES4SHOPPING – thẻ tín dụng dành cho mua sắm được “tích hợp” sẵn gói tiết kiệm đầu tư cây theo dự án trồng cây độc đáo của Better Globe.
 
#Trees4Shopping là mô hình kinh doanh khá đặc biệt của Better Globe, làm đảo lộn tất cả các chính sách giảm giá và thẻ khách hàng thân thiết mà bạn từng biết.
 
⁉️ Bạn nghĩ sao nếu một siêu thị bảo rằng bạn sẽ nhận lại 20% số tiền bạn đã bỏ ra để mua thực phẩm (hoặc các sản phẩm khác) trong suốt cả năm được trả bằng tiền mặt vào năm thứ 15 – MIỄN PHÍ? Nghĩa là số tiền bạn bỏ ra để mua thực phẩm trong suốt cả năm (bao gồm thuế) trở thành một khoản tiết kiệm và sẽ được trả cho bạn bằng tiền mặt sau 15 năm. Tất cả bạn cần làm là dùng thẻ tín dụng Trees4Shopping để mua sắm như thông thường!
 
???? Bạn há hốc mồm và nghĩ rằng chuyện đấy xảy ra như thế nào được!
???? Điều này chắc chắn không phải là Kinh doanh bình thường. Mục tiêu của Better Globe là trồng nhiều cây bằng số người có trên hành tinh này và chúng tôi sẽ không dừng lại cho đến khi thực hiện xong điều đó, hy vọng là vào năm 2044.
 
???? Ý tưởng chủ yếu của #Trees4Shopping là tìm ra những cách sáng tạo để cấp tiền tài trợ cho kế hoạch trồng cây quy mô lớn ở Châu Phi nằm chống lại nghèo đói, dựa trên tinh thần kinh doanh vì cộng đồng thay vì chỉ đơn thuần là làm từ thiện.
 
???? Đây là một hình thức rất tuyệt vời để giữ chân khách hàng thân thiết, giúp doanh nghiệp tăng doanh số bán hàng cực lớn cũng như ý nghĩa nhân văn được tạo ra từ việc mua và trồng cây cùng Better Globe
 
LƯU Ý: HIỆN TẠI BETTER GLOBE VIỆT NAM ĐANG NỖ LỰC ĐỂ PHÁT HÀNH SỚM NHẤT THẺ TÍN DỤNG MUA SẮM TREES4SHOPPING TẠI VIỆT NAM, CHÚNG TÔI ĐANG TIẾN HÀNH CÁC THỦ TỤC CẦN THIẾT.
—–
Nếu thực sự quan tâm đến việc làm cho toàn cầu trở nên tốt đẹp hơn, bạn có thể tham khảo thông tin dự án tại:
???? Fanpage: Better Globe Việt Nam
☎️ Hotline: 096 189 66 58

Leave a Reply

Your email address will not be published.

???? Nhận Sách Miễn Phí

Tìm hiểu thêm về dự án qua sách Kinh Doanh Vì Cộng Đồng - Con Đường Toàn Cầu Tốt Đẹp Hơn  
NHẬN SÁCH