AI CÓ THỂ TRỞ THÀNH ĐẠI SỨ CỦA BETTER GLOBE?

Bạn đã từng nghe nói đến thế giới thứ ba – nơi những con người đang sống ở thế giới mà phải đối mặt với bệnh tật, thiên tai, nghèo đói, kém phát triển, hay tham nhũng… Cả thế giới đang cố gắng viện trợ hàng trăm tỷ đô la trong hơn 60 năm qua nhằm cố gắng giúp đỡ các quốc gia thoát khỏi tình trạng này nhưng đây không phải là vấn đề có thể thay đổi qua một đêm.
Kỷ nguyên mới được gọi là tinh thần kinh doanh vì cộng đồng. Nhiều tổ chức lớn đã bắt đầu thay đổi suy nghĩ về khái niệm viện trợ. Họ hiểu rằng ngoại trừ viện trợ khẩn cấp, cần phải giúp mọi người có khả năng tự duy trì cuộc sống của mình, song song đó cũng mang lại lợi nhuận cho những người giúp đỡ.
Và Better Globe cũng đang thực hiện dự án trồng cây dựa trên tinh thần kinh doanh vì cộng đồng, với mong muốn thực hiện giấc mơ làm thay đổi thế giới một cách tích cực. Better Globe đã giúp mọi người có thể chống lại nghèo đói và tham nhũng, giảm thiểu tình trạng nóng lên toàn cầu và cùng lúc vẫn nhận được lợi nhuận.
Với tinh thần kinh doanh vì cộng đồng của Better Globe, một số khách hàng đã quyết định trở thành đại sứ để lan tỏa dự án đến nhiều người, cùng làm cho toàn cầu trở nên tốt đẹp hơn.
Bạn cũng có thể trở thành đại sứ sản phẩm của Better Globe, nhận được hoa hồng bằng cách bán cây từ Better Globe.
Liên hệ với chúng tôi nếu bạn còn đang băn khoăn bất kì điều gì về dự án Better Globe
???? Fanpage: Better Globe Việt Nam
☎️ Hotline: 096 189 66 58

Leave a Reply

Your email address will not be published.

???? Nhận Sách Miễn Phí

Tìm hiểu thêm về dự án qua sách Kinh Doanh Vì Cộng Đồng - Con Đường Toàn Cầu Tốt Đẹp Hơn  
NHẬN SÁCH