RỪNG – NGUỒN HY VỌNG CỦA CHÚNG TA

Sự phá hủy môi trường khiến chất lượng cuộc sống của chúng ta ngày càng suy giảm. Báo chí không cần phải giật tít về sự xuống cấp của môi trường thì hiện nay chính chúng ta cũng nhận ra những thay đổi đáng báo động.

Sự thay đổi không chỉ đến những chỉ số có thể đo đếm được như ô nhiễm không khí, ô nhiếm nước mà còn ảnh hưởng đến những giá trị không thể đo đếm được như phong thủy, năng lượng các mạch đất.
Liệu nếu chúng ta cứ tiếp tục khai thác tận lực các nguồn tài nguyên thiên nhiên, đạp ga cho sự khủng hoảng khí hậu toàn cầu, hồn nhiên đốt nóng Trái đất- ngôi nhà chung của chúng ta thì tận thế sẻ thực sự diễn ra, con người sẻ chết từ từ và không còn cách nào cứu chữa nữa.
Nhưng không, chúng ta vẫn còn hi vọng! Đó là Rừng! Rừng chính là “cái ô khí hậu” thần thánh bảo vệ hành tinh của chúng ta.
Có lẽ chưa bao giờ lúc này chúng ta nên bắt tay nhau phủ xanh cho lá phổi của trái đất, thúc đẩy nhau trồng lại những cánh rừng, ươm lại những mầm xanh đang thoi thóp.
Đã đến lúc chúng ta cùng chung tay trồng lại sự sống cho hành tinh này.
——–
Nếu thực sự quan tâm đến việc làm cho toàn cầu trở nên tốt đẹp hơn, bạn có thể tham khảo thông tin dự án trồng cây của Better Globe tại đây:
???? Fanpage: Better Globe Việt Nam
☎️ Hotline: 0961896658

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

???? Nhận Sách Miễn Phí

Tìm hiểu thêm về dự án qua sách Kinh Doanh Vì Cộng Đồng - Con Đường Toàn Cầu Tốt Đẹp Hơn  
NHẬN SÁCH